Icon

APPLY JOB

ITTHIRIT NICE CORPOTATION

ตำแหน่งงาน จ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ (จีน)

หน้าที่และรายละเอียดของงาน
● ติดต่อประสานงานกับ Supplier ในประเทศจีน
● จัดทำเอกสารต่างๆเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้าต่างประเทศ
● เดินเอกสารที่เกี่ยวกับงาน ติดต่อ Shipping
● ติดต่อหน่วยงานราชการ
● ปฎิบัติงานตามนโยบายบริษัท และแผนที่วางให้บรรลุเป้าหมาย
● ปฎิบัติงานอื่นๆ ตามที่รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
● ให้ความร่วมมือในกิจกรรมต่างๆทั้งภายในและภายนอกองค์กร

คุณสมบัติผู้สมัคร
● ปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาการจัดการ โลจิสติกส์ บริหารธุรกิจ ภาษาจีน หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
● มีประสบการณ์ในงานจัดซื้อ โลจิสติกส์ อย่างน้อย 1-2 ปี
● ระดับ HSK 4 ขึ้นไป หรือสามารถพูด อ่าน เขียนภาษาจีนได้ดี
● มีความสามารถในการเจรจาต่อรองราคาหรือเงื่อนไขต่างๆ กับซัพพลายเออร์จีน
● มีความมั่นใจในการพูดคุยและแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
● เข้าใจกระบวนการจัดซื้อ วางแผนสั่งซื้อ เปรียบเทียบราคา ทำ PO (Purchase Order)
● มีความรู้ด้านวิศวกรรมและไอที (อาจพิจารณาเป็นพิเศษ)

ตำแหน่งงาน IT Support

หน้าที่และรายละเอียดของงาน
● IT Support and Help Desk
● จัดทำทะเบียนประวัติคอมพิวเตอร์, UPS และอุปกรณ์อื่นๆ
● ดำเนินการแก้ไขระบบ Network เบื้องต้น
● ตรวจสอบการทำงานของระบบ CCTV
● จัดทำรายงานสรุปการบำรุงรักษาคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง
● ร่วมวางแผนบำรุงรักษาอุปกรณ์เทคโนโลยีสารสนเทศ

คุณสมบัติผู้สมัคร
● มีความรู้เกี่ยวกับ Windows Server 2012 R2, ESXI, ERP SAP B1, Network, Antivirus, Firewall, Mail Server และมีความรู้ด้านกฎหมาย พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์
● มีความคิดสร้างสรรค์ และมีความรู้ความสามารถในการนำเทคโนโลยีใหม่ๆมาใช้งานกับธุรกิจของบริษัท
● มีประสบการณ์ทางด้านIT/MIS อย่างน้อย 1 ปี
● มนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถปฎิบัติงานได้ภายใต้แรงกดดัน และมีทักษะในการแก้ไขปัญหาได้ดี
● มีความรู้เรื่องโปรแกรม sap จะพิจารณาเป็นพิเศษ
● ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่

ตำแหน่งงาน Admin Online

หน้าที่และรายละเอียดของงาน
● ตอบแชทลูกค้าทาง Marketplace Shopee Lazada
● กดรับคำสั่งซื้อและจัดการคำสั่งซื้อทุกร้าน
● จัดทำเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องให้ถูกต้องตามกระบวนการดำเนินงาน
● ติดต่อประสานงานภายในบริษัทกับแผนกต่างๆ ที่เกี่ยวข้องตามขั้นตอนการดำเนินงาน
● ติดต่อประสานงานกับขนส่งเรื่องสินค้าและกำหนดกำหนดส่งสินค้า ตามขั้นตอนการดำเนินงาน
● จัดทำเอกสารต่างๆ ในระบบปฎิบัติการ ของบริษัท (SAP)
● เปิดบิลของลูกค้าทาง Online ทั้งหมด
● ตอบแชททำใบเสนอราคาติดต่อกับลูกค้าทาง Line@
● รับลูกค้าทางหน้าร้าน

คุณสมบัติผู้สมัคร
● ทักษะการสื่อสาร: สามารถสื่อสารได้ดีทั้งการพูด การเขียน เพื่อการสื่อสารกับทีมงานภายใน ลูกค้าหรือพันธมิตรภายนอก
● ความรู้ทางการตลาด: มีความเข้าใจในหลักการตลาด กลยุทธ์การตลาด เทรนด์ล่าสุดในวงการตลาด
● ความคิดสร้างสรรค์: มีความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนาแคมเปญ กิจกรรมการตลาดที่น่าสนใจ ดึงดูดเป้าหมาย
● ความสามารถในการทำงานเป็นทีม: สามารถทำงานร่วมกับทีมงานอื่นๆ ได้ดี โดยมีความยืดหยุ่น ประสานงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
● ความสามารถในการปรับตัว: มีความยืดหยุ่น สามารถปรับตัวได้ดีตามสถานการณ์ เทรนด์ที่เปลี่ยนแปลงไป
กรอกใบสมัครงาน